VIÊN UỐNG BỔ SUNG RAU CỦ QUẢ (240 VIÊN DÙNG TRONG 60 NGÀY)

Viên uống bổ sung rau củ quả DHC – PREMIUM 32
280.000đ
-Xuất xứ: Nhật
-240 viên / gói (dùng trong 60 ngày)
-Trong môi trường ô nhiễm và thời tiết khắc nghiệt như hiện nay thì việc bảo vệ sức khỏe nhằm tăng sức đề kháng là vô cùng cần thiết đối với mỗi người chúng ta. Một trong những yếu tố giúp tăng cường sức đề kháng đó là rau xanh, các loại củ, quả.
-Tuy nhiên, không phải ai cũng có thời gian để có thể chuẩn bị và dùng những bữa cơm với đầy đủ dưỡng chất từ rau củ quả, vì thế viên uống bổ sung DHC được tích hợp từ 32 loại rau củ quả sẽ giúp bạn cung cấp chất xơ, chất dinh dưỡng cùng các lợi khuẩn và men tiêu hóa cần thiết cho cơ thể.


Thành phần: 
Viên uống 32 loại rau củ có cà rốt, cà chua, bí ngô, bắp, khoai lang, bắp cải, măng tây, lá củ cải, củ sen và lúa mạch, cải xoăn, hành tây, ngô ngọt, khoai lang tím, tía tô đỏ, rau bina, lá củ cải, hoa sen gốc, Nozawana, bok-choy, cải bắp, bột rau, hành lá, tỏi, gừng, rau mùi tây, cây ngưu bàng, bông cải xanh, cần tây, lá, mướp đắng, ngải cứu, cỏ linh lang, đậu xanh. 
Viên uống rau củ của Nhật rất thích hợp đối với những trường hợp:
+Người bị táo bón
+Người bị đầy bụng, ăn không tiêu, hay ăn nhiều dầu mỡ...
+Người có cơ địa nóng, dễ bị nổi mụn
+Người ít ăn rau, củ, không có điều kiện bổ sung đầy đủ dinh dưỡng
+Người có hệ tiêu hoá kém, ăn uống không lành mạnh
Công dụng:
Bổ sung dưỡng chất, vitamin, chất xơ, chất khoáng từ 32 loại rau củ quả. Sản phẩm giúp làm đẹp da, thanh lọc cơ thể, tăng sức đề kháng, giảm stress, ngăn ngừa táo bón, nổi mụn... 

Chia sẻ

Bài viết liên quan

Bài tiếp
« Prev Post
Bài sau
Next Post »