THUỐC NHỎ MẮT ROHTO NHẬT BẢN VITA 40 BỔ XUNG VITAMIN (12ML)

Thuốc nhỏ mắt Rohto Nhật bản


90.000đ

- Thuốc nhỏ mắt rohto Nhật bổ sung vitamin b6,A và E giúp phòng chống các bệnh về mắt như mỏi mắt , mờ, ngứa,đau mắt đỏ
Thuốc nhỏ mắt nhật bản của nhà sản xuất rohto còn dành riêng cho dân văn phòng phải tiếp xúc với máy tinh và người hay đi bơi, tiếp xúc với khói bụi ngoài đường
+Công dụng Chính của thuốc nhỏ mắt Nhật bản
-Phòng chống các bệnh về mắt do tác nhân của môi trường như máy tính, bơi lội,khói bụi
– Điều trị các bệnh về mắt như đau mắt đỏ, đau mí mắt, viêm mắt do tia cực tím
-Người cận thị hay đeo kính áp tròng, bi xưng huyết , ngứa mắt ,nhìn mở
– Đặc biệt tốt cho dân văn phòng
+Hướng dẫn sử dụng:
Sử dụng sau khi dung may tinh,đi bơi , đi ngoài đường
Hoặc ngày dùng 5 -6 lần, mỗi mắt 2-3 giọt
+ Phân biệt:
- Hộp màu vàng – thuốc nhỏ mắt Rohto Vita 40: độ làm mát mắt vừa phải
- Hộp màu xanh – thuốc nhỏ mắt Rohto Cool 40: độ làm mát mắt tối đa

II/ review sản phẩm:
Thuốc nhỏ mắt Cool 40 Rohto là thuốc nhỏ mắt Nhật Bản được rất nhiều người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn. Rohto Cool giúp cung cấp 4 loại vitamin (Vitamin E, B6, Na, K) trực tiếp vào mắt giúp cải thiện hiệu quả các vấn đề về mắt như mệt mỏi mắt, cay mắt, nhức mắt do làm việc trước mắt tính nhiều giờ hay đi ngoài đường nhiều.
Review 5 thuốc nhỏ mắt Nhật Bản được săn lùng nhiều nhất

- Công dụng: Trị ngứa mắt, mờ mắt, trị sung huyết, đỏ mắt do mỏi mệt, trị mỏi mắt do tia tử ngoại, giúp thư giãn mắt (thuốc có độ mát cao)

- Cách dùng:

  • Sử dụng ngay đặc biệt là khi chuẩn bị đi ra ngoài,khi phải sử dụng máy tính nhiều,khi đi bơi…
  • Chỉ nên sử dụng 5-6 lần một ngày, mỗi lần nhỏ khoảng 2-3 giọt

Review thuốc nhỏ mắt Rohto

Theo Minh Hà – 22 tuổi (Hà Nội)
“Mình mua lọ thuốc nhỏ mắt Rohto hàng Nhật này trong 1 lần đi dạo shop mỹ phẩm cùng bạn. Bạn mình nói xài thử đi vì rất tốt, giảm mỏi mắt nhanh chóng. Mình xài lọ màu xanh thấy the mát lắm, nhất là lúc nào mà nhìn máy tính quá nhiều, nhỏ 1 giọt là có cảm giác thư giãn rất thích. Sản phẩm của Nhật nhưng giá cũng rất phải chăng. Nếu bạn nào mắt nhạy cảm thì mua lọ nắp vàng, nó dịu nhẹ hơn nhưng cảm giác xả stress và sảng khoái thì lọ xanh vẫn đã nhất vì có tinh chất bạc hà trong đó. Nói chung rất đáng thử và đáng tiền.”
Theo Ngọc Đình- 26 tuổi (Tp.HCM)
“Vì mình bị cận nên thường xuyên mỏi mắt, nhất là ngày nào phải sử dụng máy tính nhiều. Lúc trước mình có xài V-Rohto của hãng thấy cũng tốt nhưng sau đó tìm mua thì được giới thiệu hàng thuốc nhỏ mắt Rohto của Nhật này. Mình xài lọ nắp vàng thấy rất tốt, chỉ cần nhỏ 1 giọt và nghỉ ngơi mắt khoảng 5 phút là mắt mình đỡ mỏi hơn hẳn. Mỗi lần thấy ngứa mắt hay mắt cảm giác mệt mỏi là mình lại dùng, thuốc rất tốt luôn. Mình mua 2-3 lọ và để trong túi xách 1 lọ để tiện trong việc sử dụng, rất đáng thử nhé chị em.”
Theo Hồng Nguyễn – 17 tuổi (Đà Nẵng)
“Em đang trong giai đoạn ôn thi đại học nên hay thức khuya học bài, mắt thường xuyên bị mỏi vì ngủ thiếu giấc. Được mẹ mua cho lọ thuốc nhỏ mắt Rohto của Nhật, loại nắp xanh. Cứ mỗi lần buồn ngủ hay mắt bị căng thẳng là em lại lấy ra xài, tinh thần tỉnh táo và mắt cũng đỡ mỏi hơn rất nhiều. Em có cho bạn mượn xài thử vậy là hôm sau nó cũng có 1 lọ y chang luôn. Hy vọng đây là thuốc nhỏ mắt em có thể sử dụng lâu dài để phục vụ cho nhiệm vụ học hành và thi cử sắp tới.”
* Là sản phẩm của Rohto Nhật Bản nên khách hàng có thể mua trực tiếp từ Nhật hoặc nhờ người xách tay mang về. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể đặt mua từ các trang thương mại điện tử bán hàng chính hãng. Cách đơn giản nhất là bạn có thể tham khảo thông tin và chọn mua sản phẩm tại http://tiemnhaen.com/

Chia sẻ

Bài viết liên quan

Bài tiếp
« Prev Post
Bài sau
Next Post »