TẨY TẾ BÀO CHẾT ROSETTE PEELING GEL

Tẩy Tế Bào Chết Rosette Peeling Gel- Gel ❤️

140.000đ

Đây là sản phẩm thuộc thương hiệu Rosette Nhật Bản. Ra đời năm 1934, với hơn 80 hoạt động thì sản phẩm Rosette được phái đẹp ưa chuộng tại nhiều nước trên thế giới. Chất lượng sản phẩm của hãng được người tiêu dùng đánh giá cao dù cho giá thành mềm mại.  
Dòng Rosette Gommage Peeling Gel là sản phẩm tẩy da chết nội địa Nhật Bản cao cấp hàng đầu hiện nay. Sản phẩm này đã nhiều năm liền được tạp chí mỹ phẩm danh tiếng tại Nhật @Cosme bình chọn Best Award. Đồng thời tẩy tế bào chết Rosette còn nhận được rất nhiều đánh giá cao từ các tạp chí uy tín khác trên toàn thế giới.  
Rosette là sản phẩm tẩy da chết toàn thân, đảm bảo giúp bạn loại bỏ da chết một cách tốt nhất mà không gây hại cho da. Sản phẩm này hiện tại có 2 dòng:  
+ Dòng màu xanh cho da dầu/ hỗn hợp thiên dầu.  
+ Dòng màu hồng cho da khô/ hỗn hợp thiên khô/ da thường/ da nhạy cảm.
tẩy da chết rosette review
-Công dụng :
+Tăng cường khả năng làm sạch tế bào chết sần sùi trên da sau mỗi chu kỳ thay da từ 28-30 ngày, kích thích quá trình tuần hoàn tái tạo da, giúp da ngày càng căng tràn sức sống.
+Thành phần chính của sản phẩm là AHA từ trái cây tự nhiên giúp bạn nhẹ nhàng loại bỏ tế bào chết, bã nhờn trên da, đồng thời hạn chế bít tắc lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn đầu đen hiệu quả.
+Tạo điều kiện cho da hấp thụ dưỡng chất từ các bước dưỡng tiếp theo. Ngoài ra quá trình loại bỏ tế bào chết còn giúp cải thiện tình trạng da xỉn màu, cho làn da mềm mịn và tươi sáng hơn.
+Có chứa thành phần Glycerin duy trì độ ẩm nhẹ nhàng cho da, giữ da mềm mịn và không bị khô căng sau khi tẩy tế bào chết.
+Ngoài ra dòng màu hồng còn được bổ sung thêm chiết xuất dung dịch đậu nành lên men hỗ trợ ngăn ngừa lão hóa da, giúp da săn chắc, tươi trẻ hơn.
+Sản phẩm có kết cấu dạng gel trong giúp gia tăng hiệu quả massage trong quá trình sử dụng. Đặc biệt dịu nhẹ với mọi làn da nên các nàng yên tâm sử dụng nhé!

tẩy da chết rosette màu hồng
-Hướng dẫn sử dụng:
+ Sau khi rửa mặt sạch, lấy một lượng sản phẩm vừa đủ rồi thoa đều lên da (tránh thoa lên vùng da quanh mắt), kết hợp với massage nhẹ nhàng từ 1 – 2 phút rồi rửa lại với nước sạch.
+ Nên sử dụng sản phẩm thường xuyên từ 1 – 2 lần mỗi tuần
➥ Lưu ý: Sử dụng sản phẩm trên da khô sẽ tốt hơn sử dụng trên da ẩm ướt. Ngoài ra, bạn nên sử dụng sản phẩm vào buổi tối với tần suất 1-2 lần/ tuần. Sau khi sử dụng, bạn có thể đắp mask giấy vì thời điểm này, làn da bạn thông thoáng, nhận được nhiều dưỡng chất nhất

- Trải nghiệm và đánh giá tẩy tế bào chế RosetteDòng này được coi là bản Dupe của tẩy da chết Cure, tuy nhiên giá thành mềm hơn rất nhiều. Sản phẩm có dạng gel, vì vậy không lo lắng trong quá trình tẩy tế bào chết sẽ làm hại cho da. 
Khi sử dụng, mình thấy da sạch, mịn mướt, có độ ẩm nhất định, không hề bị khô căng hay rít da. Tuy nhiên, về khả năng làm sạch da chết mình thấy vẫn thua Cure, phải tẩy lâu hơn mới kì hết da chết. Mùi hương em này nhẹ, không phải hương hóa học, khá là dễ chịu. 
✓ Ưu điểm:  
Hoàn thành tốt việc tẩy da chết cho làn da  
Sản phẩm dạng gel nên an toàn cho da và không gây xước hoặc tổn thương  
Thành phần chủ yếu từ 3 loại AHA thiên nhiên, giúp làm sạch và chăm sóc da an toàn, hiệu quả  
Giá thành không quá đắt so với những dòng khác mà chất lượng lại khỏi chê vào đâu được  
Mùi hương nhẹ, thoải mái khi sử dụng  
Tuy là hàng nội địa Nhật nhưng cực kỳ dễ mua vì hầu như đã phân phối rộng khắp Việt Nam.  
✘ Nhược điểm: 
Em này có thiết kế khá đơn giản, không thu hút lắm và có vẻ nắp đậy không được chắc chắn, có thể dây sản phẩm ra khi sử dụng 
Hiện nay đã xuất hiện nhiều tình trạng hàng giả, hàng fake, hàng nhái sản phẩm này nên bạn mua phải cực kì cẩn thận, tránh mua phải hàng kém chất lượng

Chia sẻ

Bài viết liên quan

Bài tiếp
« Prev Post
Bài sau
Next Post »