TRÀ HOA CÚC NGUYÊN BÔNG SẤY KHÔ

TRÀ HOA CÚC NGUYÊN BÔNG SẤY KHÔ KRAUTERTEE KAMILLE 
160.000đ

Trà HOA CÚC có nhiều tác dụng, nhưng...nếu không phải trà sạch thì tai hại lắm. Nên uống TRÀ SẠCH của Đức cho đảm bảo KHÔNG CÓ CHẤT BẢO QUẢN, hoàn toàn được SẤY KHÔ TỰ NHIÊN, bông CÚC KHÔNG BỊ PHUN THUỐC.
Xuất xứ: Hãng KING CROWN - CHLB Đức - Hàng xách tay
 Nếu bạn đang lo lắng: Hãy uống trà hoa cúc
Kết quả của một nghiên cứu ngẫu nhiên được công bố trên Tạp chí Clinical Psychopharmacology năm 2009 cho thấy trà hoa cúc có thể giúp ích trong điều trị rối loạn lo âu của con người. Theo giải thích của Evelyn Coggins - một chuyên gia về thực phẩm ở Pemberton, BC thì hoa cúc được coi là một liều thuốc an thần rất tốt.
 Trà hoa cúc có chứa apigenin - một chất flavonoid và có hiệu quả chống lo âu, khi liên kết với các thụ thể tương tự trong não sẽ có tác dụng như một loại thuốc giảm đau.
Theo Đông y, hoa cúc có vị ngọt, hơi đắng, tính mát, có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, giải cảm, giáng hỏa, mát gan, làm sáng mắt. Vì vậy, hoa cúc thường được dùng để chữa các chứng do phong nhiệt như chóng mặt, nhức đầu, đau mắt, chảy nước mắt, đinh nhọt, sang lở.
 TRÀ HOA CÚC còn ngừa ung thư, trị mất ngủ, hạ huyết áp, tiêu độc, nhuận gan, chữa đau kinh nguyệt...
Làm từ những bông hoa cúc liti, qua công nghệ hong sấy tự nhiên đã cho ra loại trà cao cấp King Crown.
-Vị trà thanh thanh, dịu dịu dễ uống. Hàng ngày, các bác ăn nhiều thịt cá, đồ nếp hay nóng trong, lở nhiệt. Uống trà hoa cúc vừa thanh nhiệt giải độc, lại chống nóng trong, giúp cho tiêu hoá
-Đặc biệt ở đây là trà nguyên hoa cúc, ko pha lẫn tạp chất nên uống rất yên tâm, vị lại ngon
-Gói 75 gram, pha được 40-50 lần vì mỗi lần chỉ cần 1-2 thìa cà phê nhỏ tuỳ khẩu vị đậm nhạt của người thưởng trà.

Chia sẻ

Bài viết liên quan

Bài tiếp
« Prev Post
Bài sau
Next Post »