VIÊN BỔ SUNG VITAMIN C VÀ KẼM

I/ VIÊN BỔ SUNG VITAMIN C và KẼM Mivolis


12✨
120.000đ
Xuất xứ : Hàng nội địa Đức

heartTác dụng vô cùng tốt vừa kháng thể vừa đẹp da

-
Vitamin C và kẽm có tác dụng kép giúp cơ thể khỏe mạnh và làn da tươi trẻ, tăng sức đề kháng, phòng ngừa cảm cúm và nhiễm trùng

-V
itamin C và kẽm có thành phần, cấu tạo, chức năng riêng nhưng khi được kết hợp và hấp thu vào cơ thể sẽ phát huy tác động kép, nghĩa là nhân đôi sức đề kháng, giúp vết thương mau lành, đặc biệt trong việc tăng cường trẻ hóa làn da, tái tạo vùng da mới.

-T
ại Đức, có rất nhiều dòng bổ sung Zink + C hoặc Zink C + C + Histidin có tác dụng rất tốt trong tăng cường đề kháng, đặc biệt chống các bệnh do nhiễm vi rút như cảm cúm, rất hay gặp khi chuyển gia thời tiết, nhất là với những người có sức đề kháng kém như trẻ nhỏ và người già.

-V
ới tình hình biến đổi khí hậu thất thường và dịch bệnh như hiện nay thì việc bổ sung các dưỡng chất này là điều hết sức cần thiết cho cả gia đình.

-T
rên thực tế, cơ thể chúng ta không phải lúc nào cũng tạo ra được sự kết hợp giữa Vitamin C và khoáng chất kẽm một cách tự nhiên. Khi chúng ta sử dụng thực phẩm giàu vitamin C thì lại không có đủ kẽm và ngược lại. Vì thế, việc kết hợp chúng là một trong những công thức dược phẩm được ứng dụng để nhân đôi hiệu quả với mục đích nâng cao sức đề kháng, cho một cơ thể khỏe mạnh và một làn da tươi trẻ.

heartCách sử dụng :

» Uống 1 viên mỗi ngày


Chia sẻ

Bài viết liên quan

Bài tiếp
« Prev Post
Bài sau
Next Post »