SỮA BẦU MORIGANA

SỮA BẦU MORIGANA ĐỨNG TOP ĐẦU TRONG CÁC LOẠI SỮ PHÁT TRIỂN TỐT NHẤT CHO THAI NHI
250.000 đ
Hẳn ai cũng biết sữa bầu Morinaga của Nhật, vì sao nó nổi tiếng đến như vậy?
-Lí do 1: sữa bầu Morinaga chỉ VÀO CON ko vào mẹ, tất cả dinh dương đều truyền hết vào thai nhi mà ng mẹ ko hề bị lên cân,( vượt xa các sữa khác)
-Lí do 2: sữa bầu Morinaga cực dễ uống , với các mẹ ko ưa uống sữa nhất vẫn có thể ướng dễ dàng, có thể uống cùng đá như một dạng nc giải khát.
-Lí do 3: sữa có chứa men Lactose giúp các mẹ bầu đỡ ghê cổ , tiêu chảy, chống buồn nôn nghén.
-Lí do 4 : sữa bầu Morinaga cung cấp tất 12 loại vitamin A.B1,B2,B6, B12,C,D...
++ Có axit folic: giúp tránh dị tật bẩm sinh trong thai nhi, có canxi, sắt, DHA, chất xơ trong rau cho mự bầu nào lười ăn rau củ.
Với 4 lí do tuyệt vời trên làm ví dụ cho các mẹ sử dụng sữa bầu Morinaga này, ko phải tự nhiên mà " bạn ý" đc đồng hành săn đón của nhiều mẹ bầu đến thế
SỮA BẦU MORIGANA

Công dụng của sữa cho bà bầu Morinaga

Sữa bầu nhật Morinaga mang tới những công dụng tuyệt vời cho cả mẹ bầu cũng như thai nhi.
  • Cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho mẹ và bé trong suốt thời gian thai kỳ với nhiều loại vitamin thiết yếu cùng các chất giúp đảm bảo sự phát triển toàn diện: DHA, canxi, sắt, magie, …
  • Cung cấp nguồn năng lượng hoạt động mỗi ngày cho mẹ và bé khỏe mạnh.
  • Đặc biệt, đây là loại sữa bầu chủ yếu vào con với hàm lượng các chất dinh dưỡng chủ yếu tập trung vào bé nên mẹ bầu ít rơi vào tình trạng tăng cân, béo phì.
  • Hàm lượng đường thấp lại được bổ sung men lactase nên mẹ bầu tránh được tình trạng đầy bụng, khó tiêu hay cảm giác thai nghén khó chịu.
Sữa bà bầu Morinaga hiện tại có 3 vị khác nhau, đó là: Vị hồng trà, vị trà xanh, vị cafe.
  • Vị hồng trà: Gói trà có màu hồng nhạt. Với những mẹ là fan cuồng của trà sữa, chắc hẳn sẽ rất thích hương vị này. Sữa bà bầu Morinaga có mùi thơm dịu, vị thanh mát. Uống lạnh hay nóng đều được. Tuy nhiên, uống lạnh sẽ ngon hơn chút nhé các mẹ.
  • Vị matcha trà xanh: Gói trà có màu xanh khá bắt mắt. Đây là hương vị mà hoanluu.com thích nhất. Rất nhiều chị em cũng đồng ý kiến. Loại hương này có mùi vị thanh mát, không quá ngọt cũng không quá béo, rất dễ uống. Uống lạnh thì siêu ngon luôn. Chị em nhất định phải thử nhé.
  • Vị café: Gói trà có màu vàng nhạt. Hương cà phê sẽ giúp chị em cảm thấy tỉnh táo và sảng khoái để làm việc được hiệu quả hơn. Loại sữa này khá dễ uống, vị cà phê, hương dịu. Trái với 2 loại trên, vị cà phê uống nóng sẽ thơm ngon hơn xíu các mẹ nhé.
Lưu ý: Nhà sản xuất cam kết 100% các sản phẩm sữa cho bầu Morinaga không có chứa bất kỳ một loại chất kích thích nào hết! Do đó các mẹ có thể yên tâm sử dụng trong suốt thai kỳ 9 tháng 10 ngày nhé!

Sữa bầu Morinaga uống như thế nào?

Mỗi loại sữa bầu lại có một cách dùng riêng, với Morinaga cũng vậy. Sữa Morinaga uống như thế nào để đảm bảo đúng cách, đủ dưỡng chất nhất. Dưới đây là quy trình bạn có thể tham khảo:
Bước 1: Mở hộp sữa 216g dạng gói (12gói/hộp x18g/gói) và lấy 1 gói sữa Morinaga pha với 120ml nước sôi để ấm ở nhiệt độ 50 độ C.
Bước 2: Khuấy đều bằng dụng cụ khuấy đã được làm sạch để sữa hòa tan vào trong nước.
Bước 3: Đặc biệt, loại sữa bà bầu Morinaga này mẹ có thể uống nóng hay lạnh đều được. Do đó mẹ có thể uống liền hoặc mẹ có thể để nguội hơn cho dễ uống.

Sữa bầu Morinaga ngày uống mấy gói?

Sữa cho bà bầu Morinaga ngày uống mấy gói tùy thuộc vào thể trạng của từng mẹ. Nếu mẹ bầu nào vẫn ăn uống đầy đủ thì ngày có thể bổ sung từ 1 – 2 gói. Còn nếu mẹ bầu nào mà bị ốm nghén nặng, không ăn uống được nhiều thì có thể uống từ 3 – 5 gói một ngày.
Chúng sẽ là một giải pháp bổ sung dinh dưỡng hiệu quả cho cả mẹ và thai nhi trong bụng.

Uống sữa bầu Morinaga vào lúc nào?

Nên uống sữa bầu Morinaga vào lúc nào để mang lại hiệu quả tốt nhất.
Theo khuyến cáo của nhà sản xuất, sữa Morinaga dành cho phụ nữ mang thai nên uống trước mỗi bữa ăn. Hoặc các mẹ có thể dùng trước lúc đi ngủ để phát huy được tốt nhất giá trị mà dòng sữa này mang lại.
Lưu ý: Chị em có thể uống loại sữa cho bà bầu của Nhật này ngay từ khi có em bé, và tiếp tục duy trì sử dụng sữa bầu đến khi bé đã tròn 1 tuổi. Bởi đây là nguồn dinh dưỡng lý tưởng nhằm bổ sung DHA cho bé phát triển toàn diện. Giúp bé tăng cường sức đề kháng, thông minh, ngăn ngừa một số nguy cơ mắc bệnh, giúp mẹ nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn sau sinh.



Chia sẻ

Bài viết liên quan

Bài tiếp
« Prev Post
Bài sau
Next Post »