NARUKO TRÀM TRÀ

Naruko tràm trà "thần dược" dành cho da mụn
 200.000đ
Đây là loại mặt nạ chuyên dành cho da mụn, mà không chỉ là da mụn mà bất kì loại da nào cũng cần có em này trong tủ mask hết nha. Chất liệu là mask đen làm bằng than hoạt tính có khả năng thải độc, detox cho da. Bên cạnh đó là bảng thành phần lành tính và hoàn hảo cho da đang bị mụn như là:
- Salicylic Acid: Xúc tiến quá trình thay da chết và làm sạch da diễn ra nhanh chóng, làm sạch sâu lỗ chân lông, kiểm soát dầu thừa trên da, ngăn chặn các nhân tố gây mụn, hạn chế mụn, giảm sưng đỏ.
- Tinh dầu tràm trà (teatree oil): là thành phần đặc trị cho da mụn, giúp kháng viêm, giảm sưng mụn, giảm vết ửng đỏ, ngăn dầu, cải thiện tình trạng đổ dầu.
- Tranexamic Acid: giúp da sáng hơn, cải thiện tình trạng da bị tối màu, không đều màu, hiệu quả cao trong việc làm mờ các vết thâm.
- Tinh chất quả vải và Oleanolic Acid: có tác dụng điều tiết và cân bằng dầu trên da, giúp kiềm dầu, giảm thiểu tối đa sự tắc nghẽn của lỗ chân lông, giúp se nhỏ lỗ chân lông.

 Mặt nạ NARUKO giúp cho da giảm sưng tấy và mẩn đỏ của mụn, mặt nạ có hoạt chất giúp hút dầu thừa và tăng cường khả năng kiểm soát bã nhờn, vì thế tình trạng đổ dầu được cải thiện, lỗ chân lông cũng được thu nhỏ đáng kể. Ngoài ra da bạn sẽ được cấp đủ nước nên ngày càng trở nên mịn màng, tươi sáng hơn. Một điểm cộng nữa đối với mask này là sau khi đắp xong mình không hề có cảm giác bị nặng mặt, không bết dính. Đây là điểm mình cực kỳ thích ở mặt nạ này. Vì thế mà khi không rửa lại với nước bạn vẫn cảm thấy vô cùng thoải mái.

Hướng dẫn sử dụng: 
Sử dụng mặt nạ sau khi đã rửa mặt sạch và dùng toner. 
Đắp mặt nạ lên da và để khoảng 15-20 phút thì gỡ ra. 
Vỗ nhẹ tay để dưỡng chất thẩm thấu vào da. 
Tiếp tục các bước dưỡng da khác mà không cần rửa lại bằng nước. 
Một tuần nên sử dụng từ 2-3 lần/tuần và nên dùng vào buổi tối trước khi đi ngủ để đạt hiệu quả tốt nhất. 

Chia sẻ

Bài viết liên quan

Bài tiếp
« Prev Post
Bài sau
Next Post »