CHIVAS 12 MINI

Chivas 12 năm chai mini

45.000đ
Nếu bạn chưa từng uống loại rượu cao cấp chivas 12 năm mà bạn đang muốn thử ? Chúng ta đã có chai 50 cl rượu mẫu cho các bạn thử. Đây là loại chai Chivas 12 mini dành sản xuất phục vụ cho những lúc bạn muốn uống 1 ngụm Chivas 12 năm nhưng ngại mang chai to, dung tích này thích hợp với những chuyến đi xa hay việc dùng trên những chuyến bay. Dung tích bé thuận tiện cho việc vận chuyển cũng như có thể mang chúng đi bất kỳ đâu mà bạn vẫn có thể thưởng thức chúng mọi lúc mọi nơi, cả kể trên đường. Chivas 12 mini được bán chủ yếu tại các sân bay quốc tế và sau này do nhu cầu nên được vận chuyển vào bán trong nội địa.
Một khay nguyên zin của Chivas 12 mini có 12 chai được bán tại các sân bay quốc tế hoặc các Show room của chính hãng Chivas. Các bạn hãy đến những Show room chính hãng hoặc những cơ sở của hãng Chivas uy tín để mua được đúng loại rượu Chivas chính hãng bạn nhé !

Tại Việt Nam, Chivas 12 mini rất thuận tiện, nó không chỉ là loại rượu để dùng thử mà nó còn rất đẹp để phục vụ trong các dịp lễ tết. Khi mà các loại chai bình thường quá to với một ban thờ của người Việt Nam thì vài chai rượu mini lại hoàn toàn phù hợp. Chai Chivas 12 mini dung tích 50 cl được làm bằng thủy tinh, sang trọng hơn rất nhiều so với những loại rượu mẫu làm bằng nhựa của các hãng khác. Văn hóa Đông Phương của người dân Việt chúng ta rất phong phú, và ban thờ đẹp là thể hiện cho sự vương giả của gia đình đó, một chai Chivas 12 bé sẽ mang nhiều ý nghĩa hơn giá trị thực của nó. Hãy cùng hãng rượu Chivas biến những thứ nhỏ bé thành những việc mang ý nghĩa to lớn bạn nhé.
Show room hãng rượu Chivas bán những loại rượu mini của rất nhiều hãng rượu danh tiếng thế giới trong đó có Chivas. Loại chai Chivas 12 mini là sản phẩm được ưa chuộng nhất trong các dịp lễ Tết ở Việt Nam. Hãy gọi để được tư vấn về sản phẩm này bạn nhé.


Chia sẻ

Bài viết liên quan

Bài tiếp
« Prev Post
Bài sau
Next Post »