NƯỚC RỬA TAY DIỆT KHUẨN LION NỘI ĐỊA NHẬT

Nước rửa tay diệt khuẩn LION NO.1 nội địa Nhật

180.000đ
- Nước rửa tay Lion Nhật Bản có khả năng diệt khuẩn lên đến 99,9%, làm sạch tay, ngăn ngừa vi khuẩn, virus khi tiếp xúc với da và xâm nhập vào cơ thể

- Ngay sau khi rửa tay và lau khô, bạn có thể bốc thức ăn, hoàn toàn không độc hại.

-Bọt xà bông xốp mịn, còn giúp làm mềm da tay, không gây khô da khi dùng thường xuyên thậm chí dùng nhiều lần trong ngày.

-Thành phần thiên nhiên lành tính, an toàn cho da nhạy cảm, phù hợp với mọi đối tượng kể cả trẻ em.

Review nước rửa tay Lion của Nhật Bản

Nước rửa tay tạo bọt Lion là sản phẩm của tập đoàn Lion danh tiếng của Nhật Bản, có bề dày lịch sử hơn 100 năm. Nếu bạn đang cần tìm một loại nước rửa tay thì sản phẩm này rất xứng đáng để bạn trải nghiệm, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với loại nước rửa tay Lion.
No alt text provided for this image
Nước rửa tay Lion có tốt không? Sản phẩm của thương hiệu Lion uy tín của Nhật, được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt, với thành phần tinh chất được chiết xuất 100% từ thảo dược thiên nhiên chứa thành phần diệt khuẩn kết hợp với công nghệ tiên tiến của Nhật Bản nên có khả năng diệt được 99,99% vi khuẩn có hại và đồng thời kéo trôi đi các chất dơ bẩn giúp cho bàn tay của bạn và những người thân trong gia đình luôn luôn sạch sẽ và thơm tho mà vẫn giúp dưỡng ẩm cho da tay một cách hiệu quả.
Mặc dù có khả năng làm sạch cao nhưng thành phần của nước rửa tay Lion hoàn toàn không có một tạp chất tẩy rửa nặng nào gây nguy hiểm cho da, vì vậy mà phù hợp cho mọi đối tượng kể cả trẻ nhỏ. Nước rửa tay Lion với công thức tạo bọt cực mịn, làm sạch tốt, kháng khuẩn 99,9% và đặc biệt là khả năng khử độc, loại bỏ mọi chất dơ bẩn chỉ sau vài giây. Ngay cả khi dùng xong vẫn có thể cầm nắm thức ăn, với mùi hương dịu nhẹ vị hoa quả: cam, chanh,…mang đến cho bạn cảm giác vô cùng thoải mái.
Cổ chai được thiết kế đặc biệt để tạo bọt, giúp sử dụng dễ dàng, hiệu quả và tiết kiệm hơn tới 3 lần so với các sản phẩm thông thường khác. Không cần rửa lại với nước nên rất tiện lợi và thích hợp cho những chuyến du lịch hay khi phải vệ sinh tay ở nơi công cộng. Ngoài ra sản phẩm phù hợp cho những ngày đông lạnh giá khi bạn ngại rửa tay bằng nước lạnh.
Thành phần: Isopropyl methyl phenol, PG, chất lỏng Sorbit, axit lauric, axit béo, dầu dừa acyl glycine K chất lỏng, hydroxylated K, acid myristic, monoethanolamine, chất lỏng lauryl dimethylamine oxide, hương thơm, dimethyl diallyl amoni acrylic amide Copolymerization chất lỏng clorua, EDTA, nhũ tương polystyrene, benzoat.
No alt text provided for this image
Công dụng của nước rửa tay Lion: Diệt khuẩn, khử độc tốt, giúp làm sạch đôi bàn tay cho cả gia đình và trẻ em. Là sản phẩm cần thiết của mọi nhà, bảo vệ sức khỏe, phòng bệnh.
  • Diệt khuẩn lên đến 99,9% giúp ngăn ngừa vi khuẩn, virut từ môi trường.
  • Khử độc tốt, sau khi rửa tay và lau khô bạn có thể bốc thức ăn mà không độc hại.
  • Bọt xà bông cực mịn, còn giúp làm mềm da tay, không gây khô căng khi sử dụng.
  • Chống oxy hóa, giữ ẩm da tay, đặc biệt là diệt khuẩn bảo vệ sức khỏe đôi bàn tay.
  • An toàn cho da nhạy cảm, phù hợp với mọi đối tượng kể cả trẻ em.
  • Không gây nhờn rít khó chịu.
  • Mùi hương tươi mát, dễ chịu tạo cảm giác thoải mái mỗi lần vệ sinh bàn tay.
No alt text provided for this image
Hướng dẫn sử dụng nước rửa tay Lion: Lấy 1 lượng vừa đủ ra lòng bàn tay, xoa đều để loại bỏ đi hết chất bẩn và vi khuẩn rồi rửa lại bằng nước sạch. Còn nếu vào những ngày mùa đông nước quá lạnh thì bạn chỉ cần xoa đều là được mà không cần rửa lại bằng nước.
  • Sử dụng xong nhớ phải đóng nắp vào để tránh bị bay hơi mất đi mùi thơm.
  • Không để gần nơi có nhiệt độ cao như bếp ga, lòng vi sóng,…
  • Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

No alt text provided for this image
Contact us
  • mail: tiemnhaen@gmail.com
  • 0971.796.058
  • Address: 765/54/18 Xô Viết Nghệ Tĩnh F.26 Bình Thạnh


Chia sẻ

Bài viết liên quan

Bài tiếp
« Prev Post
Bài sau
Next Post »